ขั้นตอนการเรียกร้อง ระยะเวลา เอกสารและวิธีการในการขอรับค่าสินไหมทดแทน
ตามกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง
1. ขั้นตอนปฏิบัติในการแจ้งอุบัติเหตุ
- โทรศัพท์แจ้งบริษัททันที ที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0 2039 5726 (24 ชม.) หรือ ฝ่ายสินไหมทดแทนทั่วไป โทรศัพท์ 0 2099 0555 ต่อ 5201 หรือ 5203 (ในวันและเวลาทำการของบริษัท)
- กรณีเรียกร้องสินไหมทดแทนอื่นๆที่ไม่ใช่อุบัติเหตุ หรือ ติดต่อโดยตรงและไปรษณีย์ที่ บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ฝ่ายสินทดแทนทั่วไป โทรศัพท์ 0 2099 0555 ต่อ 5201 หรือ 5203 (ในวันและเวลาทำการของบริษัท) 100/100 อาคารว่องวานิช คอมเพล็กซ์ บี ชั้น 29 ถนนพระรามเก้า แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
- E-Mail : claimnonmotor@jaymartinsurance.co.th
2. รายละเอียดที่ต้องแจ้ง
- ชื่อผู้เอาประกันภัย
- ชื่อผู้บาดเจ็บ
- เลขกรมธรรม์
- ลักษณะอาการบาดเจ็บ หรือ ความเสียหาย
- วันเวลาที่เกิดเหตุ
- สถานที่เกิดเหตุ
- ลักษณะการเกิดอุบัติเหตุ
เอกสารที่ใช้ประกอบการเบิกเงินค่าสินไหมทดแทน
- แบบฟอร์มเรียกร้องสินไหมทดแทน
หมายเหตุ :กรณีมอบอำนาจให้ดำเนินการแทน ใช้เอกสารตามข้างต้น และเพิ่มเติมเอกสารดังนี้
- หนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ ตามที่กฎหมายกำหนด
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจ พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
ไม่เกิน 15 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทได้รับเอกสารประกอบการพิจารณาถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์
ระยะเวลาการจ่ายเงินค่าสินไหมทดแทน
ไม่เกิน 15 วัน นับจากวันที่บริษัทได้รับเอกสารประกอบการพิจารณาถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์
ช่องทางการติดต่อสอบถามความคืบหน้าสินไหมทดแทน
- ติดต่อโดยตรงที่บริษัทฯ สำนักงานใหญ่ ฝ่ายสินไหมทดแทนทั่วไป 100/100 อาคารว่องวานิช คอมเพล็กซ์ บี ชั้น 29 ถนนพระรามเก้า แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
- เบอร์โทรสอบถาม 0 2099 0555 ต่อ 5201 หรือ 5203 (ในวันและเวลาทำการของบริษัทฯ)